Thursday, December 29, 2005

Aldur er afstæður

Í gær átti ég afmæli. Að því tilefni fór ég að velta því fyrir mér hvort ég væri eitthvað að eldast.

Nokkur merki þess að maður er að verða gamall:
- Maður er búinn að fá koníak í afmælisgjöf 2 ár í röð.
- Vinir manns eru margir hverjir búinr að vera giftir í nokkur ár.
- Maður hefur menntað sig til ákveðins starfs, en er kominn með leið á því starfi fyrir ansi löngu síðan.

Nokkur merki þess að maður eldist ekki neitt sama hvað árin líða:
- Maður er nánast undantekningalaust beðin um skilríki á stöðum þar sem sala vínveitinga er leyfð.
- Maður fær bók um Kaftein Ofurbrók í afmælisgjöf (og finnst það frábært)
- Maður lítur út fyrir að vera 15 ára
- Maður hagar sér eins og maður sé 15 ára (oft)
- Manni líður eins og maður sé 15 ára (alltaf)

Já. Ég held ég sé á óræðum aldri.