Monday, April 10, 2006

Afköst

voru með meira móti þessa helgina. Hitti fullt af skemmtilegu fólki (bæði kunnugu og ókunnugu), heyrði hljómsveitina Hraun spila (frábært band), svaf eitthvað takmarkað (reyni að vinna það upp á næstu dögum), fór á æfingu á einu tónverki sem ég samdi (skemmtilegt lag og flinkir spilarar), reddaði mér vinnu og húsnæði í höfuðborg Íslands á innan við sólarhring. Og margt, margt fleira. Held ég hafi sjaldan afkastað jafn miklu á svona stuttum tíma. Verst hvað maður er lengi að vinna upp tapaðan svefn. Er enn hálf sloj eftir laugardagskvöldið.

Annars er ég auðvitað að vinna í því að hitta sem flesta meðan ég er í bænum. Búin að gera ýmis plön til hittinga, en ef einhver sem þetta les finnst hann/hún sniðgengin þá bið ég viðkomandi vinsamlegast um að hafa samband. Er með gamla símanúmerið mitt og svo er auðvitað alltaf hægt að skilja eftir skilaboð í kommentadálknum hér að neðan.