Thursday, March 30, 2006

Páskafrí og þannig

Og afkastasemin heldur áfram. Nú er ég búin að sækja um íbúð fyrir næsta vetur. Var nefnilega bent á það ítrekað (í síðustu viku) að það væri best að sækja um íbúð STRAX, og það gerði ég (í næstu viku telst sem STRAX í þessu samhengi).

Annars fer nú að styttast í að ég skreppi til Íslands í páskafrí. Að því tilefni auglýsi ég hér með eftir eftirfarandi:
- Einhverjum sem nennir að sækja mig á Keflavíkurflugvöll föstudagskvöldið 7. apríl.
- Gistingu (hugsanlega) fyrstu helgina (ca. 7-10. apríl) sem ég verð í höfuðborg okkar Íslendinga (fer eftir fjölmenni á heimili systir minnar hinnar móðurlegri).
- Fólki sem er til í að gera eitthvað skemmtilegt þessa daga sem ég verð í borg óttans (7.-17. apríl).

Vek ennfremur athygli á því að Austurlandið verður að öllum líklega ekki heimsótt í þessari Íslandsheimsókn. Það verður síðar.