Thursday, May 18, 2006

Komin til landsins

og flutt í íbúðina sem mun vera heimili mitt í sumar. Frábær íbúð! Takk fyrir það Erla Dóra. Sérlega gaman að koma á nýja heimilið sitt í fyrsta skipti og nafið manns er komið á útidyrnar þá þegar. Og ekkert smá vel virkandi internetsamband. Alltaf gaman að svoleiðis löguðu.

Annars er ég ekki búin að gera margt af viti síðan ég kom, en dáldið af óviti. Þarf að sofa aðeins meira áður en ég byrja að vinna fyrir alvöru, en það verður víst ekki fyrr en rétt fyrir mánaðarmótin. Á að vinna smá í hinni vinnunni í næstu viku, en það er mjög lítið skilst mér.

Markmið næstu daga:
-Vestmannaeyjar (á morgun – sunnudags)
-Egilsstaðir (fimmtudag 25. – mánudags 29., sennilega)
-Sofa
-Klára að pakka upp úr töskunni minni
-Heimsækja Sigguláru

Þá vitiði það mamma og Siggalára, ég kem örugglega í heimsókn til ykkar beggja í næstu viku. Sjáumst þá.

Litli bróðir á merkisafmæli í dag. Orðinn kvartaldar gamall. Til hamingju með það Sivin.

Og júróvisjón í kvöld. Það er bara allt að gerast