Monday, January 09, 2006

Afmæli

Í dag á ég afmæli. Eiginlega. Krakkarnir í Húsi E ákváðu allavega að láta eins og ég ætti afmæli í dag. Var ég að því tilefni vakin eldsnemma og fékk köku og pakka. Það var fínt.

Á morgun á Soffía mús afmæli. Hún verður 10 ára. Soffía mús hvarf í húsakynnum Alþýðuskólans á Eiðum, sem nú eru í eigu Sigurjóns Sighvatssonar, fyrir 9 árum og 9 mánuðum síðan. Ég hef fulla trú á að hún lifi þar enn góðu lífi. Ef einhver á leið um þetta svæði væri ekki úr vegi að svipast um eftir henni. Hún er auðþekkjanleg frá öðrum músum þar sem hún klæðist grænum pípuhatti.

Á miðvikudaginn á Sigmund í Húsi E afmæli. Hann verður tvítugur.

Í kvöld skilst mér að það verði spilakvöld í Húsi E til að fagna því að síðasti íbúi hússins kom heim úr jólafríi í gærkveld og ég á afmæli. Eiginlega.